THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH - VĂN PHÒNG ĐD

Thứ tư - 24/10/2018 03:03
Tư vấn đăng ký Chi Nhánh, Văn Phòng Đại Diện. Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Doanh nghiệp có thể thành lập một hoặc một số chi nhánh, văn phòng đại diện ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính.
THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH - VĂN PHÒNG ĐD
THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH - VĂN PHÒNG ĐD

Thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của Doanh nghiệp, HOÀN HẢO  sẽ cung cấp các dịch vụ Tư vấn tốt nhất nhằm đáp ứng được yêu cầu và đem đên sự hài lòng của quý khách hàng.

Ðiều 24 Nghị định 88/2006/NÐ-CP ngày 29/8/2006 của Thủ tướng Chính phủ về Đăng ký kinh doanh: Quy định về việc đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện:
Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện:

Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải gửi thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi đặt chi nhánh, văn phòng đại diện. Nội dung thông báo gồm:

a) Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;

b) Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp;

c) Tên chi nhánh, văn phòng đại diện dự định thành lập. Tên chi nhánh, văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ "Chi nhánh" đối với đăng ký thành lập chi nhánh, cụm từ "Văn phòng đại diện" đối

với đăng ký thành lập văn phòng đại diện;

d) Địa chỉ trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện;

đ) Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;

e) Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 18 Nghị định này của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;

g) Họ tênchữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Kèm theo thông báo quy định tại khoản này, phải có:

- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;

- Bản sao Điều lệ công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh;

- Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.

Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu chi nhánh.

Nếu chi nhánh, văn phòng đại diện được lập tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì doanh nghiệp không phải nộp bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, bản sao Điều lệ công ty trong hồ sơ đăng ký hoạt động.

HOÀN HẢO- CÁI TÊN NÓI LÊN TẤT CẢ sẽ cung cấp các dịch vụ Tư vấn tốt nhất nhằm đáp ứng được yêu cầu và đem đên sự hài lòng của quý khách hàng.

I. Tư vấn các quy định của Pháp luật

1.               Tư vấn lựa chọn mô hình hoạt động;

2.               Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập chi nhánh, VPĐD;

3.               Tư vấn về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan;

4.               Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước;

5.               Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

II. Trình tự Đăng ký kinh doanh

1.               Giấy đề nghị thành lập Chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện -Theo mẫu của HOÀN HẢO;

2.               Quyết định cửa người đại diện -Theo mẫu của HOÀN HẢO;

3.               Giấy ủy quyền -Theo mẫu của VHOÀN HẢO;

4.               Các giấy tờ khác có liên quan.

III. Đại diện thực hiện các thủ tục

1.               Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh;

2.               Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

3.               Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

4.               Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu (Đối với chi nhánh và VPĐD);

5.               Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu Doanh nghiệp;

6.               Nộp thông báo thành lập chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện;

7.               Nộp Tờ khai môn bài chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện.

IV. Cam kết sau thành lập

1.               Đảm bảo tính chính xác về Nội dung và thời gian thành lập;

2.               Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ;

3.               Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;

4.               Hướng dẫn các thủ tục trước khi hoạt động;

5.               Tư vẫn miễn phí sau khi thành lập;

Lưu ý: Quý khách có thể tham khảo thêm về “Thành Lập Văn Phòng Đại Diên Công Ty Nước Ngoài”

Mi thc mc vui lòng liên h HOÀN HO đ đưc hưng dn chi tiết

Tel: (08) 22 43 65 33 (8 lines) – Hotline: 0913 937 942 - Fax: (08) 7300 3600 (LS Sâm và các cộng sự)

Website: www.HOANHAOCO.vn  Emaildichvu@tuvanphaplyhoanhao.com

Tác giả bài viết: HOÀN HẢO COMPANY

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://hoanhaoco.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GIỚI THIỆU CTY HOÀN HẢO

Đôi nét về Cty Hoàn Hảo - Cái tên nói lên tất cả

Công ty Tư Vấn - Quản Lý Doanh Nghiệp Hoàn Hảo được lập ra để đáp ứng  nhu cầu cho các Doanh nghiệp về mặt pháp lý.  Cty Hoàn Hảo cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Tư vấn thành lập doanh nghiệp; Tư vấn thực hiện các dự án đầu tư trong nước và...

CTY HOÀN HẢO ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây