1. Soạn và hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp giấy phép thành lập Chi Nhánh:
- Hoàn Hảo chịu trách nhiệm soạn và hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp giấy phép thành lập Chi Nhánh cho khách hàng.
- Cử người nộp và theo dõi hồ sơ thành lập Chi Nhánh tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư đến khi được cấp Giấy phép chi nhánh.
- Hoàn Hảo sẽ thay mặt khách hàng nhận Giấy phép thành lập Chi Nhánh tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư khi thủ tục hoàn tất.
2. Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị để Hoàn Hảo hoàn thiện hồ sơ:
STT |
TÊN GIẤY TỜ |
SỐ LƯỢNG |
QUY CÁCH |
1 |
Giấy chứng nhận đầu tư Cty. |
03 |
Sao y không quá 03 tháng |
2 |
CMND hoặc Passort người đứng đầu chi nhánh. |
03 |
Sao y không quá 03 tháng |
3 |
Hợp đồng thuê địa điểm làm chi nhánh Nếu các bên ký tay: - Với cá nhân: đính kèm Giấy tờ pháp lý của địa chỉ mới. - Với công ty kinh doanh bất động sản: đính kèm Giấy tờ pháp lý của địa chỉ mới và Giấy phép của công ty cho thuê. |
03 |
Sao y không quá 03 tháng |
II. CAM KẾT
- Đảm bảo tính chính xác về Nội dung và thời gian thành lập Chi Nhánh;
- Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
- Hướng dẫn các thủ tục sau khi thành lập Chi Nhánh;
- Tư vấn miễn phí sau khi thành lập Chi Nhánh.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ HOÀN HẢO để được hướng dẫn chi tiết
Tel: 08.22 43 65 33 – 0913 937942 - Fax: 35 588 1970 – 0908 096 111
Website: WWW.HOANHAOCO.VN Email:dichvu@tuvanphaplyhoanhao.com
Tác giả bài viết: HOÀN HẢO COMPANY
Ý kiến bạn đọc
Công ty Tư Vấn - Quản Lý Doanh Nghiệp Hoàn Hảo được lập ra để đáp ứng nhu cầu cho các Doanh nghiệp về mặt pháp lý. Cty Hoàn Hảo cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Tư vấn thành lập doanh nghiệp; Tư vấn thực hiện các dự án đầu tư trong nước và...